CHIẾN DỊCH TÌNH NGUYỆN MÙA HÈ XANH CSE 2024 - [LỄ RA QUÂN]

Sáng ngày 1/7/2024, tại sân A5 trường Đại học Bách khoa - ĐHQG-HCM cơ sở Lý Thường Kiệt, đã diễn ra buổi Lễ ra quân chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh 2024 tỉnh Đồng Tháp.  Khẩu hiệu “Chiến sĩ Bách khoa - sẵn sàng, chiến sĩ Bách khoa - xung kích, chiến sĩ Bách khoa - hoàn thành nhiệm vụ” được hơn 500 sinh viên Trường Đại học Bách khoa đồng thanh hô lên đã đánh dấu cho một khởi đầu mới của hành trình Mùa hè xanh lần thứ 34. Chiến dịch năm nay dự kiến sẽ kéo dài trong vòng 01 tháng từ 1/7/2024 đến 28/7/2024. Trong đó, có sự góp mặt của 45 chiến sĩ của đội hình khoa Khoa học và Kỹ thuật máy tính đảm nhiệm mặt trận xã Bình Phú, huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp.

Đây là một cơ hội để  rèn luyện, phát triển bản thân và đặc biệt ai cũng đều mang cho mình một sứ mệnh cao cả. Đồng hành cùng những người dân, cùng nhau xây dựng những công trình hữu ích, góp phần tạo nên một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Với ngọn lửa ấy, các chiến sĩ đội hình khoa KH&KT Máy tính nói riêng và chiến sĩ Bách khoa nói chung cùng nhau đoàn kết, sẵn sàng, quyết tâm bước vào và chinh phục cuộc hành trình gian nan phía trước. Chiến sĩ Bách khoa sẵn sàng, chiến sĩ Bách khoa xung kích, chiến sĩ Bách khoa thực hiện nhiệm vụ.


[WEBINAR] ENHANCE YOUR “INTERVIEW CONQUERING” SKILLS WITH VNG