CSE JOB FAIR - NGÀY HỘI VIỆC LÀM 2024

[CSE JOB FAIR 2024]

Break the limit - Shine your unique

Ngày hội Việc làm - CSE Job Fair là chương trình thường niên của khoa Khoa học và Kỹ thuật Máy tính. Chương trình là cầu nối giữa doanh nghiệp và sinh viên, mở rộng cơ hội tiếp xúc với các doanh nghiệp trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin và khảo sát chất lượng sinh viên hiện nay để đem đến cho công ty những kỹ sư tiềm năng - chất lượng cao.

Tại chương trình, các bạn sinh viên có cơ hội trò chuyện trực tiếp cũng như tìm hiểu về cơ hội thực tập, làm việc tại các doanh nghiệp. Đồng thời, xác định nhu cầu và định hướng bản thân, từ đó lựa chọn cho mình con đường phù hợp để học tập và phát triển.Chương trình sẽ chính thức quay trở lại vào tháng 3 sắp tới như đã được thông báo, thông tin cụ thể như sau:

Thời gian: 07g30, thứ Bảy ngày 30 tháng 3 năm 2024.

Địa điểm: Sân trước tòa BK.B6, trường Đại học Bách khoa - ĐHQG-HCM, cơ sở Dĩ An.

Hãy nhanh tay đăng ký ngay tại đây nha:

Dành cho sinh viên Bách khoa: https://doanhoi.hcmut.edu.vn / [THAM GIA NGÀY HỘI VIỆC LÀM CSE JOB FAIR 2024]

Dành cho sinh viên trường bạn: https://bit.ly/CSEJobFair2024_FormSVtruongban

Đặc biệt, đối với sinh viên khoa Khoa học và Kỹ thuật Máy tính trường Đại học Bách khoa khi đăng ký sẽ được cộng 10 ĐRL.

Hãy like page để có thể cập nhật nhanh nhất các tips tối ưu hóa thời gian khi tham gia CSE Job Fair 2024 nha! Nhiều phần quà và thông tin cần thiết sẽ được cập nhật liên tục nữa đó

--------------------------------------------------------